เริ่มนับถอยหลังอีก 31 วันถึงงานคอน
อยากบอกว่า พวกเราปลื้มมากๆ กับเม้นต์ของทุกคนค่า พวกเราที่อาดามัสอ่านความเห็นของทุกคนตลอดนะคะ ยังไงพวกเราทำกันเต็มที่อยู่แล้วเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด
Everyone Fighting !!
คอนเฟิร์มงานวันที่ 29/11 ยืนยันกำหนดการเหมือนเดิม แถมมีลุ้นชาว SMTOWN บินมาแถลงข่าววันที่ 28/11 ได้เจอกันก่อนหนึ่งรอบที่ลานพาร์คพารากอน บิ้วด์บรรยากาศก่อนวันงานหนึ่งวัน นึกถึงบรรยากาศวันแถลงข่าวแล้ว พวกเรายังจำกันได้ใช่ไหมจ๊ะ… เร้าใจดีแท้เนอะคุณขา
ยังไงรอยืนยันรายละเอียดเร็วๆ นี้นะคะ นั่นแปลว่าพวกเราจะได้เจอกันกับชาว SMTOWN ในเมืองไทย 2 วันเลย ฮิ้วววว !!
เม้นต์กันเข้ามาได้ตลอดนะคะ ช่วงนี้มีอะไรแคสเปอร์จะอัพเดตตลอดค่า
ปล. ตอบคำถามที่สงสัยนะคะ เอากล้องส่องทางไกล แท่งไฟ เข้าในงานได้ค่า แต่ห้ามเอาป้ายไฟเข้าไปเพราะบังคนอื่นนะ และกล้องเขาก็คงไม่ให้เอาเข้าไปด้วยเป็นปกติค่ะ
Posted: by "Casper" on October 29th, 2008 under SMTOWN LIVE '08.
Comments: 100
October 29th, 2008 at 11:33 pm
ทำไมห้ามแค่ป้ายไฟคะ?
ป้ายอย่างอื่นเอาเข้าได้มั้ย?
พูดตรงๆนะคะ แค่ผ้า ยังบังได้เลยค่ะ ถ้าคนถือ มันไม่มีจิตสำนึก รึ สงสาร คนอื่นๆที่อยู่ข้างหลัง
ทั้งนี้ทั้งนั้น มันอยู่ที่จิตสำนึกมากกว่า ถ้าเอาผ้า มาทำป้าย แล้วยกขึ้นมาชูในงาน มันก็บังคนอื่นเหมือนกันนั้นแหละค่ะ
แล้วลองคิดอีกทาง…….การดุคอนเสิร์ต แล้วไม่มีป้ายชื่อศิลปิน งานมันก็คงกร่อยแย่เลย
ศิลปินเค้าจะรู้มั้ย ว่าเราเชียร์เค้าอยู่???
ไม่ค่อยเข้าใจกติกาที่ตั้งมาเท่าไรหรอกคะ เรื่องของป้ายไฟ
คนต่างชาติที่เค้าบินตามมาดูคอนเสิร์ตที่บ้านเรา อุปกรณ์การเชียร์ศิลปินเค้าก็คงเตรียมมาเช่นกัน
ถ้าเช่นนั้น ทางผู้จัด ก็ควรจะทำประกาศเป็นภาษาอังกฤษ แจ้งล่วงหน้าก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มด้วยนะคะ
ไม่งั้นละก็…..คงโดนเด็กต่างชาติโวยเป็นแถวๆ
October 29th, 2008 at 11:39 pm
จริงๆ แค่อ้างว่าป้ายไฟ ทำให้บังคนอื่นๆเนี่ย……….ไม่ค่อยสมเหตุ สมผลสักเท่าไรเลย - -”
คอนเสิร์ตยังไม่ทันเริ่ม ก็เริ่มเซ็งแล้ว
ไม่อยากคาดหวังกับคอนเสิร์ตครั้งนี้เลย เฮ้อออออออ
October 30th, 2008 at 12:28 am
อ่าตื่นเต้นๆ><
ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ วันที่28มันวันศุกร์
ขอรายละเอียดในงานวันนั้นด่วนๆนะค่ะ^^
ช่วงนี้คงจะมีเรื่องอัพเดตบ่อยๆเนอะ ใกล้เข้ามาแล้วๆ
ส่วนเรื่องป้ายไปจริงๆตรงโซนนั่งน่าจะให้เอาเข้าไปนะค่ะ
แล้วถ้าป้ายเอาเข้าไม่ได้แล้วพวกผ้าขนหนูเชียร์อ่า
จะเอาเข้าได้หรือป่าวค่ะ~
แล้วหน้าคอนจะมีของขายแบบตอนคอนทงบังหรือป่าวค่ะ??
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^_________^v
October 30th, 2008 at 12:29 am
โอ้ว…..มีลางสังหรณ์ว่าวันนี้ต้องมีอัพไรแน่เลย เลยแวะเข้ามาดู จริ๊งจริงด้วย
เจอกันแน่ค่ะ พากพารากอนที่ๆคุ้นเคยของพวกเรา T.T
ขอบคุณมากๆนะคะ
ปล.เรื่องป้ายเราว่าห้ามไม่ได้หรอกค่ะ ปล่อยไปเถอะนะคะ เรายังอยากให้เอาแบนเนอร์ไปแขวนเลยค่ะ
ตรงไหนก็ได้ เพราะเราเข้าใจว่าทำมาแล้วก็อยากจะให้คนที่เราทำให้เค้าได้เห็นบ้างก็เท่านั้นนะคะ
October 30th, 2008 at 12:49 am
เตรียมตัว เตรียมใจ :]
October 30th, 2008 at 12:54 am
ตื่นเต้นมากค่ะ
อีก30วันจะมีงานแถลงข่าวแล้ว(เอ่อ…อยากทราบว่าใครจะขึ้นแถลงข่าวบ้างและศิลปินจะเดินทางมาถึงวันไหนคะ?)
อีก31วันจะได้ชมคอนเสิร์ตที่รวมบรรดาศิลปินที่เรารักมากๆไว้ด้วยกัน และวันนั้นยังเป็นวันเกิดเราด้วยค่ะ
วันนั้นจะต้องเป็นวันที่เรามีความสุขมากแน่ๆ
ทีมงานทุกคนสู้ๆนะคะ ทั้งทีมงานไทยและเกาหลี และฝากบอกศิลปินด้วยนะคะ(ถ้าฝากได้)ว่า
“พวกเรารอคุณอยู่เสมอ”(และพี่แจจุง…ฉันรักพี่มากค่ะT^T)
October 30th, 2008 at 1:55 am
ใกล้เข้ามาทุกทีตื่นเต้นจัง แต่…
แปลกใจ !! แปลกใจมากถึงมากที่สุด
ห้ามเอาป้ายไฟเข้า ฟังดูแล้วยังไงๆก็ไม่รู้
ดูคอนเสิร์ตไม่มีป้าย แปลกมากๆนะคะ
ศิลปินเค้าคงงง ออกแนวงงเป็นไก่ตาแตกแน่ๆ
แล้วชาวต่างชาติจะเข้าใจที่ห้ามเอาป้ายไฟเข้ากันรึป่าว
เราจะดูคอนเสิร์ตนะค่ะไม่ใช่สัมมนาวิชาการนะค่ะ
เราไปดูมาก็เยอะนะ โดนคนบังก็แยะ ทั้งคนทั้งป้ายบังเหมือนกันแระ
เราว่าเปลี่ยนความคิดเสียใหม่เถอะค่ะ
พลีสสสสสสส!!
October 30th, 2008 at 8:38 am
ดูคอนกี่ครั้ง ก็ไม่เคยเห็นเค้า”ห้าม”นำป้ายไฟเข้าเลย
ขนาดคอนเสิร์ตของศิลปินไทยเอง ป้ายไฟยังอันเท่าฝาบ้าน ยาวอีกต่างหาก ไม่เห็นเค้าจะว่าอะไรเลย - -”
October 30th, 2008 at 8:44 am
แคสเปอร์อย่าโกหกนะ อิอิ จะได้เตรียมตัว
วิ้ววววววววววว ดีใจจนแก้มบาน 55555555
รอกำหนดการณ์แน่นอนจ้า
October 30th, 2008 at 10:24 am
ว๊าวๆๆ
แถลงข่าว
ไม่พลาดแน่นอน
สู้ตายกะลานพาร์คพารากอน 5555
อ้อแล้วถามไรนี๊ดนึงค่ะ
ลูกโป่งเอาเข้าได้ไม๊อ่ะ
เราว่าอะไรมันก็บังได้แหละ
ถ้าไม่มีความเกรงใจอ่ะ
เราอยากให้เอาเข้าได้นะ
แต่ก็แล้วแต่ทางผู้จัดอ่ะค่ะ อิอิ
รอร๊อรอ วันเกิดปีนี้คงมีความสุขสุดๆไปเลยยย เย่ๆๆ
มาอัพข่าวบ่อยๆนะคุณแคสเปอร์
รออยู่จ้า ^^
October 30th, 2008 at 12:43 pm
ป้ายไฟที่มีตัวอักษร
เหมือนเป็นเครื่องประดับในงานคอนเลยนะคะ
ข้อความในป้าย น่าสนใจดีออก
คอนศิลปินไทยก็ยังมีป้ายไฟเลย
เอสเอ็มไปเล่นที่อื่นก็มีป้ายไฟ
อีกอย่างเท่าที่เคยเห็น
ป้ายไฟก็ไม่ใหญ่มากนะคะ
เพราะฉะนั้นไม่น่าจะเป็นปัญหาเรื่องการบังซักเท่าไหร่อ่ะ
แต่ว่าท่าทางผู้จัดเห็นสมควร ก็ไม่ขัดข้องค่ะ
(ภาษาช่างเป็นทางการ TT__TT)
October 30th, 2008 at 12:54 pm
ฮี่ๆๆๆๆ มาวันที่ 28ด้วย เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อดามัสน่ารักมั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณค่า…
October 30th, 2008 at 2:14 pm
อ่า งานแถลงข่าววันที่ 28 พ.ย.
อยากไป แต่คงมองไม่เห็น แฟนคลับหลายศิลปิน TOT
อีกอย่างพี่ๆนักข่าวคงเยอะแน่ๆๆๆ
ตัวเตี้ยอะ มองไม่เห็น >O<”
ยังไงก็เจอกันวันที่ 29 พ.ย.นะคะ ^O^
นับวันถอยหลัง
ปล. Everyone Fighting !! ^O^
October 30th, 2008 at 4:09 pm
ขอคุณอดามัสนะคะ แม้ว่าจะเลื่อนการแถลงข่าวออกไป ทำให้หลายคนน้ำตาซึมกันก็ตาม
แต่ว่า 28/11 นี้ คงจะทำให้หลายคนตื่นเต้นกันขึ้นมาเลยทีเดียว
ณ ปาร์คพารากอน ไม่รู้ว่าวันนั้นจะแตกหรือเปล่านะ 55++ อย่างไรก็ให้กำลังทีมงานในวันนั้นด้วยนะคะ
สำหรับเรื่องป้ายไฟ อยากให้อดามัสพิจารณาใหม่อีกครั้งนะคะ เพราะว่ามันเป็นช่องทางหนึ่งที่
แฟนคลับ สามารถแสดงออกถึงความรักที่มีต่อศิลปินที่ตนชื่นชอบได้
และเมื่อย้อนกลับไปดู VTR ต่่าง ๆ ที่เกี่ยวกับดงบัง จะเห็นภาพของแคสไทยติดไปด้วยเสมอ
เพราะว่า อุปกรณ์เชียร์และป้ายไฟสีต่างๆ ที่ทำไปกัน ทำให้ภาพสวย
ดังนั้น ขอความกรุณานะคะ ขอให้อนุญาตให้นำป้ายไฟเข้าไปด้วยเถอะค่ะ ขนาดป้ายคงไม่
ใหญ่มากที่จะสามารถบังคนอื่นๆ ในคอนฯ ได้
ขอบคุณค่ะ
ปล. พี่แคสเปอร์ พิมพ์ผิดนะคะ คำว่า แท่งไฟ เข้าใจงานได้ค่า ต้องเป็น “แท่งไฟ เข้าไปในงานได้ค่ะ”
หรือเปล่าคะ
October 30th, 2008 at 4:32 pm
สวัสดีค่าทุกคน เรื่องป้ายไฟ จะมีการพิจารณากันอีกรอบนะคะ ใครมีความเห็นอะไรโพสต์ไว้ได้เลยค่า ส่วนที่พิมพ์ผิด แก้ไขแล้วนะคะ
* แคสเปอร์ *
October 30th, 2008 at 5:03 pm
งานใกล้เข้ามาแล้ววววว ดีใจจิงๆ
สำหรับเรื่่ิองป้ายไฟ อยากให้มองเป็น 2 ด้านนะคะ ด้านนึงในฐานะคนถือ มันก็ดีค่ะ เพราะมันเป็นอีกสื่อนึงที่ทำให้ศิลปินได้เห็นความรักที่ทุกคนมีให้้เขา แต่ในอีกฐานะนึง คนที่อยู่ข้างหลังคนที่ถือ มันจะเป็นความรู้สึกยังไงดีล่ะ คนที่ถือจะเข้าใจบ้างหรือเปล่า ว่ามันทำให้บัตรที่เขาซื้อมาเพื่อดูศิลปินที่เขารัก ไม่มีประโยชน์อะไรเลย แถมอาจจะยังก่อให้เกิดการกระทบกระทั่งกันอีก พอมาคิดถึงจุดนี้ การที่ไม่อนุญาตให้นำป้ายไฟเข้า มันน่าจะมีประโยชน์มากกว่า
การที่ป้ายไฟถูกห้ามนั้น ส่วนนึงคงเป็นเพราะขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ ไม่เหมือนกับลูกโป่งหรือแท่งไฟ ที่มีขนาดเล็กกว่า ดังนั้นแฟนคลับอย่างเราๆ น่าจะเข้าใจผู้จัดบ้างนะคะ ว่าที่มีการประกาศออกมา ก็น่าจะเพื่อความสุขโดยรวมของผู้ที่มาชมงาน และน่าจะมีเหตุผลที่เพียงพอ แต่ัทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางผู้จัดล่ะค่ะ ว่าจะพิจารณาเรื่องนี้ใหม่อย่างไร ยังไงก็ยอมรับการตัดสินใจของผู้จัดงานอยู่แล้วค่ะ
ขอโทษนะคะ ที่อาจจะแสดงความคิดเห็นที่ไม่เข้าพวกสักเท่าไหร่
October 30th, 2008 at 5:11 pm
พี่แคสเปอร์ค่ะ ,, ขอกราบงามๆ 3 ที ค่ะ ~ 55+
พี่ค่ะ ตื่นเต้น มากๆ เลยอ่ะ ! แบบว่า เหลืออีกแค่ 31 วัน เองหรือนี่ ,,
เรื่องป้ายไฟ จริงๆแล้ว มันก็ บัง จริงๆแหละค่ะพี่
ตอนนั้น ครั้ง คอนโอ ป้ายบางอันมันก็ บังคนอื่นจนมองไม่เห็นจริงๆ (เช่นเราเป็นต้น = = )
แต่มันก็ มีข้อดีบางอย่าง เช่นแบบ เวลามี VTR ถ่ายมา ก็ จะได้ีูรู้ว่า นี่ ประเทศไทยนะ แคสไทย นะ
มันก็แล้ว แต่ พี่แคสเปอร์ และ บริษัท แหละค่ะ : )
พี่แคสเปอร์ค่ะ งานแถลงข่าวนี้ มีรายละเอียด ยังไง เริ่มกี่โมง แถลงที่ไหน
เดี๋ยว พี่ช่วยมา บอกด้วยนะค่ะ ^^
แล้ว ก็ ลิสเพลง อ่าค่ะ พี่แคสเปอร์ หนู อยากรู้มากๆเลยอ่า
จะได้ ฝึก ร้องถูก อ่าค่ะ .. พี่แคสเปอร์ รีบมาบอกเร็วๆ น้า าา ~
October 30th, 2008 at 7:02 pm
วันที่ 28 นี้จะมากันจริงๆหรอค่ะ แล้วงานเริ่มกี่โมง มีศิลปินอะไรมาบ้างค่ะ
ป.ล. คิดถึงเทพมาก อยากเจอจัง ชักจะสนุกแล้วสิใกล้วันคอนเข้ามาทุกที ตื่นเต้นมาก
October 30th, 2008 at 7:30 pm
อ๊ายยยย งานแถลงข่าว จะไปค่า
ขอร้องค่า อยากเจอทงบังก่อนวันคอนด้วยอ่า
กรี๊ดดดด ถ้ามี ทงบัง เอสเจ พาร์คพารากอนถล่มแน่เรยอ่า
กรี๊ดดด จะไปแน่ค่า ถ้ามีทงบัง ถ้าไม่มี รอเจอที่คอนแทน
October 30th, 2008 at 7:31 pm
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ไม่พลาดคร่า!!!
ยิ่งอ่านยิ่งตื่นเต้นนน >//////////<
October 30th, 2008 at 7:33 pm
อยากเอาลูกโป่งเข้าคอนด้วยอ่ะค่ะ ได้มั้ย
แล้วน้ำดื่มไรอย่างงี้ ให้เอาเข้าเถอะ หลายชม.
ถ้าไม่ให้ เป็นลมก่อนจะดูครบทุกเพลงแน่ค่ะ
ปล.งานแถลงข่าว ฮิ้วๆๆๆ คิดถึงทงบังจังเรย
จะไปแน่ค่าถ้าเทพทงบังมาแถลง ฮู้วววว มิสยุน
October 30th, 2008 at 7:34 pm
ตื่นเต้นมากเข้าไปทุกที
ถ้าท่านเทพทงบังชินกิมาล่ะก็ เจอกันวันแถลงข่าวแน่นอนค่า!~
เป็นกำลังใจให้พี่ ๆ ทีมงานทุกคนเลย
วันคอนเจอกันแน่นอน
ปล. พี่แคสเปอร์…รีเควสลิสต์เพลงค่า อยากรู้ใจจะขาดแย้ว!~ >o<
October 30th, 2008 at 7:37 pm
จากประสบการณ์ไปดูคอนเสิร์ต
- ที่เกาหลี- เกือบเห็นเกาหลีตบมาเลย์เพราะว่ามันชูป้ายไฟบังคนข้างหลังมิดพูดก็ไม่เชื่อไม่ฟัง ที่นู่นส่วนใหญ่ในคอนเค้าไม่ค่อยเอาป้ายเข้าหรอกนะคะมักจะเป็นแท่งไฟ ผ้าพันคอหรือว่าลูกโป่งมากกว่า ที่เห็นในทีวีอ่ะเป็นเวลาออกรายการไรงี้แล้วเค้าไม่ชูสูงด้วยค่ะ
- ที่ไทย- เกือบได้ตบคนเองเพราะนอกจากจะกรี๊ดอย่างเดียวไม่ยอมฟังเพลงแล้วยังยกป้ายไฟมาบังคนอื่นอีกไม่เกรงใจกันมั่งเลยแล้วเป็นอย่างงี้กันทั้งนั้น
-ที่ญี่ปุ่น- คอนฯที โหดสุด นอกจากจะไม่ให้เอาป้ายไฟแล้วยังห้ามทุกอย่างที่ไม่ใช่ของขายหน้างาน ผ้าพันคอเอาเข้าไปยังไม่ให้ชูเลย เหอๆ
สรุปมันก็แล้วแต่วิจารณญาณของผู้จัดนะ เราๆคนไปดูก็ต้องเห็นใจเค้าหน่อย ถ้าเค้าไม่มีเหตุผลก็คงไม่ห้ามหรอกโดยส่วนตัวเห็นด้วยเพราะว่ามันทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างบังมั่งไม่สวยมั่งจบคอนฯก็ทิ้งไว้เกะกะแถวนั้นอีก ฯลฯ
อยากให้ทุกคนช่วยจำคำพูดของเซียในรายการ come to play มาใช้มั่งนะ
“ตราบใดที่คุณยังไร้ตัวตนบนโลกอินเตอร์เน็ต คุณก็มักจะเขียนอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ แต่มันไม่ควรทำ ความเห็นบางอันมันก็รุนแรงมากเกินไป”
ทางทีมงานของอาดามัสทุกคนคงกำลังตั้งใจทำคอนเสิร์ตในคราวนี้อยู่แน่นอน ทุกคนคงเหนือยมาก ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ อีกไม่กี่วันจะถึงวันงานแล้วสู้ๆนะคะ
That’s all~~
October 30th, 2008 at 7:40 pm
คอนใกล้เข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อเลยเนาะ ยังไงพี่ๆก็สู้ๆนะคะ
งานหนักกันน่าดู
ส่วนเรื่องที่ทุกคนตอนนี้
กำลังพูดถึงเป็นอย่างมากคือเรื่อง “ป้ายไฟ”
คือในความคิดเ็ห็นของเรานะ ขอย้ำว่า “ของเรา”
ป้ายไฟเป็นสิ่งที่ดีคะ สิ่งที่บางคนพูดมาก็ถูกที่ว่า มันช่วยสร้างสีสันแล้วก็บรรยากาศที่ดีให้กับคอนเสิร์ต
อันนี้ก็เห็นว่าจริง แต่ว่า ในเมื่อทาู้งผู้จัดเค้าพิจารณากันมาดีแล้ว และลงความเ็ห็นกันมาแบบนี้
บางทีคนดู* อย่างพวกเรา* คงต้องคำนึงถึงเรื่องที่มากกว่าสีสันหรือบรรยากาศ
เราเป็นคนนึงนะ ที่ชอบไปตามงานที่พวกศิลปินเค้ามา และประจำ ป้ายไฟคะ
บังเต็มที่ คุณอาจจะบอกว่า คุณไม่ได้ถือแบบนั้นหรอก คุณคำนึงถึงคนข้างหลังและไม่เคยบังใคร
แต่ในทางกลับกัน คนเราต่างจิตต่างใจ เราก็จะมีนิสัยที่ไม่เหมือนกันหรอกคะ
บางคนนั้นต้องการให้ศิลปินเห็น ไม่ว่าจะยังไงก็ตามโดยที่ไม่คิดถึงคนที่อยู่ข้างหลังแม้แต่น้อย
คิดดูว่า ถ้าคุณอยู่ตรงข้างหลัง “ป้ายไฟอันเท่าบ้าน” ทั้งๆที่คุณมารอพบศิลปินที่คุณรักเอามากๆ
มารอตั้งแต่เช้า ฝนตก แดดออกก็ไม่อยมไปไหน พอถึงเวลา
กลับต้องมาเห็นแค่ไอหลังป้ายไฟอันใหญ่ๆอันนี้ คุณจะรู้สึกยังไงคะ แน่นอน หงุดหงิด โกรธ
อย่าว่าแต่ป้ายไฟเลย แค่พัดอันเล็กๆก็บังหน้าศิลปินที่คุณรักได้
แต่พัดนั้นมันอันเล็กเรายังพอเข้าใจ ขยับเขยื้อนกันได้
ที่ทางผู้จัดเค้าห้ามก็คงเป็นเพราะไม่อยากให้มีเรื่องทะเลาะกัน
เพราะพวกเราต่างยอมเสียเงินเป็นจำนวนมาก ที่จะไปพบคนที่พวกเรารักและชื่นชอบ
และก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องกระทบกระทั่งขึ้นเป็นอย่างแน่นอน
ส่วนคนที่คิดว่าทางผู้จัดทำให้คอนแกร่ว ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม
คุณลองคิดดูนะคะ การที่เราไปดูคอนเสิร์ต จุดประสงค์หลักของคุณคืออะไร
ไปชูป้ายไฟ? หรือไปดูพวกพี่ๆร้องเพลง…….
มากไปกว่านั้นถ้าเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น ผลที่ตามมานั้นเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะมากมายขนาดไหน
ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มที่ทะเลาะกัน บางทีอาจจะโดนลากออกไปจากคอนตรงนั้น
แล้วคุณคิดว่ามันคุ้มกันมั้ยคะกับการที่คุณเสียเงินมารอดูศิลปินที่คุณชื่นชอบแต่ว่ายังไม่ทันจะได้ดูจบ
ก็ต้องออกไปอย่างไม่ได้กลับเข้ามาอีก และทั้งๆที่รอกันมานานหลายเดือน
แย่งกันซื้อบัตรที่ดีๆกันอย่างยากลำบาก
แล้วอีกอย่างอยากให้ทุกๆคนคิดถึงในอีกมุมมองที่ “ไม่มีป้ายไฟ” ว่าถ้าไม่มีป้ายไฟ
แล้วเราชูกันแต่แท่งไฟ เป็นสีๆของแต่ศิลปินไป เป็นคลื่นสีแดง สีซัฟไฟน์บลู สีชมพู และอื่นๆ โดยที่ไม่มีสีแปลกปลอมมาปะปน
ในสนามนั้นคิดดูนะว่ามีคนกี่หมื่นแล้วมันจะออกมาสวยขนาดไหน เราคิดเสมอว่าบางทีป้ายไฟนั้นทำให้คลื่นที่ต่อกันมาสวยๆอยู่ดีๆ
ก็ต้องมาะดุด เพราะแทนที่จะเป็นสีเดียวกันกลับมีสีอื่นมาปะปนด้วย และมากไปกว่านั้นการที่บางป้ายไฟแยกเชียร์เป็นคนๆไป
แล้วคนที่ไม่มีชื่อบนป้ายไฟล่ะคะ? พี่เค้าจะรู้สึกยังไง? เรารู้นะว่าบางป้ายไฟอ่ะเชียร์ทั้งวงแต่อยากขอให้ทุกคนคำนึงถึงส่วนนี้ด้วย
การที่เราไปดูคอนเสิร์ตแล้วคิดว่าการชูป้ายไฟเ็ป็นการแสดงออกถึงความรักที่เรามีให้พี่ๆ
มันจริงคะ แต่ว่าสิ่งที่เรามีให้พี่ๆมากไปกว่านั้นคือความรัก การสนับสนุนที่มา”จากใจ”พวกเรากันไม่ใช่เหรอคะ
อย่าทำให้มันเกิดปัญหาเลยคะ ทางทีมงานคงอยากจะ “ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม” เพื่อที่ทุกคนจะไม่เกิดอันตรายไงคะ
เกิดมีเรื่องอะไรขึ้นมา ถึงทางผู้จัดเค้าจะไม่ได้เป็นคนมารับผิดชอบ
แต่ตัวคุณเองคิดว่าทางผุ้ปกครองจะยอมปล่อยลูกให้ไปเจ็บตัวในครั้งต่อๆไปหรอคะ?
ถ้าคุณมาหาศิลปินที่คุณรักแล้วต้องเ็จ็บตัวกลับบ้าน?
พวกพี่ๆจะเข้าใจถึงความรักของพวกเราได้เสมอคะแม้ว่าจะไม่มี “ป้ายไฟ”
จำไม่ได้หรอคะว่าพี่ๆมักจะบอกว่า “ให้รักษาสุขภาพของตัวเองอยู่เสมอนะ”
พี่ๆเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนคลับทุกคนนะคะ แล้วเรา็ก็เ็ห็นว่าทางผู้จัดก็คิดเช่นเดียวกัน
เราควรจะกล่าวขอบคุณผู้จัดมากกว่าไม่ใช่หรอคะที่เขานำพวกพี่ๆมาสู่เรา
อย่าตั้งเงื่อนไขอะไรกันอีกเลยคะ…….
สุดท้ายนี้ ขอย้ำว่านี่คือความคิดเ็ห็นของ “เรา” เพียงคนเดียว
October 30th, 2008 at 7:42 pm
เห็นด้วยนะครับเรื่องที่ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้าไป ผมว่ามันบังคนอื่นอ่ะครับ บังคนที่อยุ่ข้างหลังด้วยอ่ะครับ
ถ้าป้ายใหญ่เป็นแผงเลยนี่แทบไม่ต้องดูกันเลยทีเดียวแถมอยู่กันในคอนยาวๆ ความอดทนจะมีกันเท่าไร
ก็ไม่รู้อาจเกิดระทบกระทั่งอาจจะทะเลาะกันได้ผมว่า เอาแท่งไฟสีศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบออกมากชู
มันก็ยังดูดีดูสวยงามกว่าอีกนะครับ ภาพที่มองมันก็จะเป็นคลื่นแสงสว่าง งามตากว่าอีกนะ
October 30th, 2008 at 7:45 pm
ตามความคิดเห็น ไม่น่าจะเอาป้ายไฟกับแบนเนอร์เข้านะครับ
มันจะบังคนอื่นเค้า ใช้แท่งไฟเห็นจะเวิร์คกว่า
October 30th, 2008 at 7:57 pm
พี่แคสเปอร์ ค่ะ ขอถามอีกอย่างนึง นะ
พี่ต้องตอบด้วยนะค่ะ ,,
เอสเจ จะมาครบ 13 คน รึเปล่า ค่ะ ?
บางคนเค้าก็ ว่า คิบอม ไม่มา SJ - M ไม่มา
ยังไง พี่แคสเปอร์ ช่วย มาตอบด้วย น้าา
ขอบคุณมากค่ะ ^^
October 30th, 2008 at 8:02 pm
ก็โอเคฮับบ!!~ ^^
เอาแท่งไฟอันใหญ่ๆไปดีกว่า!~ ^0^
แท่งไฟกะลูกโป่งแดง
อยากเห็นทะเลเพลิง(…)งามๆ!!~ ฮ่าๆ
อยากเจอเทพจังง ตื่นเต้น~
รอยืนยันงานแถลงค่า~ >_0<
October 30th, 2008 at 8:03 pm
อ่าตื่นเต้นจังๆๆๆๆๆ
ขอบคุนนะคะที่มาอัพข่าวหั้ยรุ้กัน
อยากรุ้รายละเอียดของวันแถลงข่าวอ่าคะ ว่ามีคัยมากี่โมงบ้าง
กลัวไปมั่ยได้จังเรย 555 แต่ถ้าเพื่อทงบัง ทำได้คะ555
October 30th, 2008 at 8:03 pm
แหมๆ อีกไม่กี่วันแล้วน้า…ตื่นเต้นจังเลย
จะได้เจอทั้งเทพ ทั้งเหล่าลิงๆ ด้วย อิอิ
ขอออกความเห็นเรื่องป้ายไฟ สักเล็กน้อยนะคะ
เราเห็นด้วยนะ ที่มันทำให้คอนสวยขึ้นมา
แต่..คราวนี้อ่ะ มันสนามกีฬาราชมังฯ เลยนะคะ
เราเป็นคนนึงที่ซื้อบัตรชั้น E3 อ่ะ แบบว่า…งบน้อย
แค่นี้ก้อเห็นหนุ่มๆ ลิบมากแล้วค่ะ
แล้วถ้าเพื่อต้องการให้หนุ่มๆเห็นจากที่ไกลๆ ป้ายไฟจะใหญ่ขึ้นขนาดไหนเนี่ย
เราว่าการแสดงออกของความรักที่มีให้หนุ่มๆ อ่ะ
แค่แท่งไฟสีประจำวงของพวกเค้าก้อรู้แล้วหล่ะค่ะ
เราขอเถอะ…นะคะ เห็นใจพี่ๆ ทีมงานมากเหมือนกันอ่ะค่ะ
แต่ความเห็นที่ว่าควรห้ามแฟนคลับต่างชาติด้วย ก้อมีเหตุผลนะคะ
ห้ามคนไทยได้ เพราะอ่านภาษาไทยออก…
แต่แฟนต่างชาติ ถ้าไม่ประชาสัมพันธ์ให้เค้ารับทราบเหมือนกัน
มันก้อดูลำเอียงไปหน่อย
ทีม Guard งานคอนโอ เจอภาษาเกาหลีไปก้อถอยกรูด
สื่อสารกันไม่ได้ ห้ามก้อไม่ได้ เป็นเราเองก้อน้อยใจเหมือนกันค่ะ…
เป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทีมงานอีกคนค่ะ
October 30th, 2008 at 8:04 pm
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะที่ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้า ^^
มันเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน
อีกอย่างมองอีกแง่นะ ไปยืน แบกป้ายไป เมื่อยแย่เลย
นั่งก็ไกล ศิลปินก็มองไม่ออกหรอกค่ะ ถ้าป้ายมันไม่ใหญ่พอ - -
อ่ออ ฝากด้วยนะคะเรื่องทำประกาศเป็นภาษาอังกฤษอ่าค่ะ เพื่อนเราคนจีนเค้าทำป้ายไฟแล้ว แต่เราก็บอกเค้าไปแล้วค่ะว่าใช้ไม่ได้ ^^ ยังไงก็ช่วยทำอะไรที่มันดูเป็นทางการนิดนึงนะคะ
อ่อ ฝากถามเพิ่มค่ะพี่แคสเปอร์ ^^
เรื่องตรงโซนนั่ง 4,500 คืออยากถามว่าที่นั่งมันจะเสมอๆ กันหมดรึเปล่าคะ ?
หรือว่าจะเป็นสโลปๆ ขึ้นเหมือนที่อิมแพค เพราะหนูกลัวมองไม่เห็น - -
October 30th, 2008 at 9:02 pm
ความเห็นส่าวนตัวของเรานะคะ
เราเห็นด้วยนะที่ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้าอ่าค่ะ
อย่างที่ ค.ห.22 ว่าอ่าค่ะ เด๋วมามีปัญหาทีไร
โดนป้ายใครบัง อาจทำให้ทะเลาะกันเอง
หรือ ทำให้อารมณ์เสีย จะเสียบรรยากาศเปล่าๆ
++++++
ถ้าคนที่เอาป้ายเข้าไปไม่มีจิตสำนึกล่ะค่ะ
ชูแบบไม่สนใจใคร คนโดนบัง+สายตาไม่ดี ก็น่าสงสารแย่
ยังไงก็รับความเห็นเราไปพิจราณาด้วยนะค้ะ ^^
October 30th, 2008 at 9:11 pm
จากที่อ่านความเห็นของหลายๆคนที่อยากจะนำแท่งไฟเข้าไปในคอน เราคิดว่าการที่นำแท่งไฟเข้าไปในคอนนั้นเหมือนกับการเพิ่มสีสันและความอลังการของคอนมากขึ้น ศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงก็มีกำลังใจมากขึ้น คนถือป้ายก็มีความสุข แต่…คนที่ถือป้ายก็จะต้องมีความเกรงใจคนที่อยู่ข้างหลังด้วย อย่างเช่นชูป้ายขึ้นไม่ต้องสูงมากนัก และพยายามอย่าชูป้ายนานจนเกินไป อาจจะทำให้คนที่ถูกบังเขาเกิดความเครียดและตามมาด้วยเรื่องหลายๆเรื่อง ถ้าทุกคนทำได้แบบนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้ก้จะสมบูรณ์แบบ ศิลปินมีความสุข แฟนคลับมีความสุข คอนเสิร์ตก็สนุก แต่ทุกคนมักจะทำไปโดยลืมตัว เรารู้ว่าทุกคนดีใจที่จะได้เห็นศิลปิน แต่คุณลองคิดดูนะ คุณชูป้ายสูงบังคนข้างหลงเพื่อจะให้ศิลปินเห็นป้ายของคุณ ถ้าศิลปินคนนั้นเห็น คุณก็โชคดีไป คุณก็มีความสุข แล้วคนข้างหลังที่ถูกบังล่ะ? เขามีความสุขกับคุณหรือป่าว เขาเสียตังมากมายเพื่อมาดูศิลปินคนที่เขารักเหมือนกัน แต่กลับโดนคุณบังตลอด แล้วถ้ากลับกัน เป็นคุณที่โดนบังบ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไร…. เราอยากให้แฟนคลับ SMTOWN ทุกคนให้ความร่วมมือกัน สามัคคีกัน รับลองพวกคุณมีแต่ได้กับได้ ทั้งสนุกกับคอนเสิร์ต ได้เห็นศิลปินที่คุณรัก และถ้าทุกคนร่วมมือกัน ทำตัวน่ารัก คุณคิดไหมล่ะว่าศิลปินเขาอยากจะมาไทยอีกหรือป่าว ถ้าแฟนคลับชาวไทยทุกคนน่ารัก แล้วทำไมพวกเขาจะไม่อยากมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอีก ใช่ไหมล่ะ…
October 30th, 2008 at 9:29 pm
ดีจังๆ ยิ่งใกล้คอนเสิร์ตก็ยิ่งตื่นเต้นค่า .. อยากเจอเหล่าลิงจะแย่อยู่แล้ว ฮ่าฮ่า
(มาบ่อยกันขนาดนี้ แต่ก็ยังอยากเจออีก ไม่โลภค่า ~)
เรื่องของห้ามเข้างาน .. เห็นด้วยค่า
ที่เห็นบอกๆกันว่า เป็นการเพิ่มสีสันให้กับงาน ..
เรากลับคิดว่า ถ้ามีแต่แท่งไฟสีๆ กับลูกโป่ง มีความเป็นหนึ่งและสวยงามมากกว่า
แล้วก็จะได้ไม่หงุดหงิดกันด้วย เพราะมันบังกันจริงๆ
แล้วบางที แสงไฟจากป้ายไฟ ก็สว่างจ้าซะจนแสบตา ^^”
งื้ออ อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว เพราะเคยโดนมากับตัวเองค่ะ
แต่ก็อย่างว่าแหละค่า ทางผู้จัดก็คงมีการคิดกันอย่างถี่ถ้วนและเป็นธรรมสำหรับทุกคนมากที่สุด
ทางผู้จัด ก็คงมองเห็นความปลอดภัยของทุกคนด้วย
แล้วก็อยากให้ไปสนุกด้วยกันทุกคน
ยังไงก็สู้ๆนะคะ ^^
ทั้งผู้จัด แล้วก็ ครอบครัวเอสเอ็มทาวน์ทุกคน
ฟิตซ้อมร่างกาย แล้วไปสนุกกันดีกว่าเนาะ ^^
October 30th, 2008 at 9:59 pm
กรี๊ดด ฮ่ะๆ จะได้ดูคอนแล้ว ดีใจ~
เรื่องป้ายไฟนี่ก็ต้องแล้วแต่จิตสำนึกของคน
คนเรามันมีหลายแบบหลายประเภท ถึงไม่เอาเข้าไป ก็ต้องเอาผ้าเชียร์ไปชูอยู่ดี
ก็คือยังไงๆ ก็ต้องมีอะไรมาชูให้มันบังชาวบ้านชาวช่อง แบบไร้จิตสำนึกนั่นแล…
แต่สนับสนุนเรื่องห้ามเอาป้ายไฟเข้านะคะ เพื่อความเป็นส่วนรวม ^^
October 30th, 2008 at 10:06 pm
ขอบคุณสำหรับความมั่นใจค่ะ
อย่าเลื่อน อย่ายกเลิกเลยนะคะ เรารอวันนั้นมานานมาก และเราก้อตั้งใจทำทุกๆอย่างเพื่อศิลปินทุกคน เพื่อให้เค้าได้ความประทับใจกลับไป
เห็นด้วยนะคะที่ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้างาน เพราะแค่แท่งไฟคนละแท่งเดียวก้อสามารถทำให้ศิลปินที่เราชอบประทับใจได้แล้วและยังทำให้คนที่ไปร่วมดูคอนฯครั้งนี้ได้รับความประทับใจมากที่สุดอีกด้วย ป้ายไฟไม่จำเป็นหรอกค่ะ
October 30th, 2008 at 10:24 pm
สนับสนุนเรื่องห้ามป้ายไฟ เอาไปแค่แท่งไฟก็พอแล้ว
แต่อยากเสนอให้มีการจัดพื้นที่สำหรับแขวนป้ายแบนเนอร์ของแฟนคลับ บริเวณด้านในสนาม
เพราะเป็นของที่แฟนคลับจัดทำเพื่อให้ศิลปินที่ชื่นฃอบได้เห็นและเป็นการสร้างสีสันแทนป้ายไฟ
ที่จะก่อปัญหามากกว่าสร้างสีสัน โดยอาจจะมีการจัดระเบียบด้วยการ
1. ลงทะเบียนกลุ่มที่ต้องการแขวนแบนเนอร์เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและ
สามารถตรวจสอบได้หากเกิดปัญหาหรือเหตุไม่คาดคิด
(การลงทะเบียนอาจกำหนดให้นำแบนเนอร์มาตรวจสอบก่อนพิจารณาอนุญาติ)
2. กำหนดข้อตกลงระหว่างผู้จัดกับกลุ่มแฟนคลับที่ทำแบนเนอร์ที่ลงทะเบียน
เพื่อให้ตั้งอยู่บนบรรทัดฐานเดียวกัน, และความเหมาะสม
3. พื้นที่ที่แขวนแบนเนอร์ทางผู้จัดเป็นคนกำหนดเพื่อความสวยงาม
เพราะภายในต้องมีป้ายแบนเนอร์ของสปอนเซอร์ติดอยู่แน่นอน ซึ่งดูเป็นธุรกิจเกินไปหน่อย
การอนุญาติให้ติดแบนเนอร์ของแฟนคลับจะทำให้บรรยากาศดูเหมือนงานสังสรรค์
ตามคอนเซ็ปงานมากกว่า ดูเป็นธุรกิจที่แสวงหาผลกำไร เพราะมีแต่แบนเนอร์ของสปอนเซอร์
October 30th, 2008 at 11:30 pm
จะรอรายละเอียดวันที่ 28 นะคะ ^^
October 31st, 2008 at 12:13 am
>________<
ใกล้ๆ แล้ ว ๆ ตื่นเต้น (- -*)
คอนเฟิม เย้
อยากรู้ว่าเอสเจมาครบไหม?? คิบอมมาใช่ไหมคะ??
*
ไฟติ้ง เพื่อ คอน ครั้งนี้
October 31st, 2008 at 12:18 am
อ้า อีกไม่กี่วันแล้วตื่นเต้นมากมายย…ใกล้เข้ามาแล้ว พี่ๆทีมงานคงทำงานหนักรักษาสุขภาพด้วย
นะคร่า…^^ เป็นกำลังใจให้คร่า
งื้ม…เรื่องป้ายไฟคิดว่ามีทั้งขอดีและขอเสียอ้า(จะรอทางอาดามัสพิจารณาอีกทีนะคร่า)
แล้วเรื่องแบนเนอร์ แบบว่าคนที่ทำมาก็คงอยากแขวน เลยคิดว่า ตรงที่สนามว่างๆน่าจะ
แขวนแบนเนอร์ได้ เหมือนที่เกาหลี อ้ะค่า ช่วยพิจารณาด้วยนะคร่า ขอบคุณคร่า
ยังไงจะรอรายละเอียดเพิ่มเติมนะคร่า^^
October 31st, 2008 at 12:21 am
ขอขอบคุณทีมงานอาดามัสและพี่แคสเปอร์ที่ช่วยตอบคำถามเรานะคะ ^o^
ตื่นเต้นๆ อีกไม่ถึงเดือน Countdownๆ
แล้วก็ขอรบกวนถามอีกเรื่องนะคะ
คือแล้วสามารถนำลูกโป่งสีต่างๆเข้าไปได้มั้ยคะ
ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ปล.รีบมาลงเรื่อง Song List กับ Queue Sheet ที่แน่นอนเร็วๆนะคะ
(รออยู่อย่างใจจดใจจ่อค่า ^O^///)
October 31st, 2008 at 4:55 am
เรื่องห้ามป้ายไฟ .. ทางผู้จัดคงพิจารณามาแล้วถึงได้ประกาศ
คนที่อยากให้เอาป้ายไฟเข้าได้ .. คือคนที่มี อยากเอาไปอวดคนที่ชอบ และเพราะชั้นมีจิตสำนึก
คนที่ไม่อยากให้เอาป้ายไฟเข้า .. คือคนที่ไม่มี แต่ถ้าชั้นมีอย่างอื่นชั้นถือได้ เพราะชั้นมีจิตสำนึก
** ถ้าจะห้ามต้องห้ามให้ได้ทั้งหมดทุกคนนะคะ ไม่แบ่งแยก **
ไอ้เรื่องบังกัน .. แค่คนข้างหน้าสูงกว่าก็บังแล้ว ไม่ต้องอาศัยถืออะไรก็ได้
ถ้าคนข้างหน้าบังเรา.. เราทำไง … ????
เราก็หนีไปยืนที่อื่น .. แต่สำหรับคนที่นั่งดูอาจจะลำบาก แต่ไม่อยากเกินความพยายามเราหรอก
ไปรอดูกันก็ยังรอได้ .. ไอ้เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่จนไม่ได้ดู
**** ถ้าไม่อยากให้มีการบังกันคงต้อง เรียงลำดับความสูงกันดูด้วยนะคะ สงสารคนตัวเตี้ยอย่างเราด้วย ***
แต่ถ้าจะให้เห็นกันทุกคน ก็นั่งพื้นกันไปเลย ห้ามยืน เอาเวทีสูง ๆ นะ เด๋วคนข้างหน้านั่งบัง
October 31st, 2008 at 8:53 am
อีกไม่กี่วันแล้วซินะ ^o^
—————
โดยส่วนตัว คิดว่า คอนเสิร์ตและป้ายเชียร์มันเป็นของคู่กันนะ
ศิลปินต่างชาติ ทำไมถึงชอบมาเปิดคอนเสิร์ตที่บ้านเรา???
นั้นเพระบ้านเรา ดูคอนเสิร์ตได้อย่างมีสีสรร
อย่าว่าแต่ป้ายไฟเลยค่ะ ที่ทำให้บังคนข้างหลัง กะอิแค่แท่งไฟเล็กๆ ก็บังคนข้างหลังได้
ลองคิดดู……คนข้างหน้ายกแท่งไปขึ้นมา คนที่ยืนถัดไปข้างหลัง สัก2-3ก้าว ก็โดนแท่งไฟบัง (ไม่เชื่อก็ลองทำดูละกัน)
ไม่ให้นำป้ายไฟเข้างาน………..แล้วป้ายผ้า ป้ายกระดาษ พัด ลูกโป่งล่ะ เอาเข้าได้มัย???
เพราะของพวกนี้ ก็ทำให้บังคนได้เช่นเดียวกัน
แต่คิดอีกทาง ถ้าไม่ให้นำป้ายอะไรเข้าไปเลย บรรยากาศงานงานคงพิลึกหน้าดู
ถ้าใครที่เคยดูคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น คงรู้ซินะ ว่าการดูคอนเสิร์ตแบบไร้สีสรรมันเป็นงัย??
ไม่เคยสังเกตกันเหรอ? ว่าเวลาต่างชาติทำข่าวไปลงหน่ะ เค้ามักจะชอบถ่ายป้ายไฟไปประกอบข่าว
ดูข่าวนั้นแล้วเป็นงัยยังกันบ้างคะ? รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะ ที่ดูแล้ว คอนเสิร์ตบ้านเรามันอลังการณ์จริงๆ
ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการห้ามนำป้ายเข้างานสักเท่าไร - -”
(อาจเป็นความคิดที่แตกต่างไปหน่อย แต่อยากให้ทีมงาน พิจารณาเรื่อง”ห้าม” ใหม่นะค่ะ)
October 31st, 2008 at 12:09 pm
เห็นด้วยค่ะที่ไม่ให้เอาป้ายไฟเข้า
เพราะเราเคยเจอคนที่ไม่มีจิตสำนึกอ่ะ เวลาถือก็บังคนอื่นเขาพอบอกให้เอาลงก็ทำเป็นไม่สนใจ
เกือบทะเลาะกันเลยอ่ะ เซ็งมากๆเลย แต่ว่าต่างคนก็ต่างจิตใจอ่ะเนอะ
พี่แคสเปอร์คงอยากตัดปัญหาเลยห้ามเอาเข้าไปเลยดีกว่า
เราว่าคนที่จะเอาป้ายไฟไปลองเปลี่ยนเป็นแท่งไฟก็สวยดีนะ ถ้าทุกคนใช้แท่งไฟมันจะสวยมากเลย
หรือพี่แคสเปอร์จะจัดที่สำหรับแขวนป้ายแบนเนอร์ในสนามแทนป้ายไฟก็ดีนะค่ะ
ดูสวยงามและมีสีสันดี
ปล. *อยากให้ถึงวันที่ 29 เร็วๆจัง
*ขอบคุณทีมงานทุกคนนะค่ะ
October 31st, 2008 at 12:11 pm
อ่า ตื่นเต้นอยากให้มีแถลงข่าวมากมาย แอบอยากเอาป้ายไฟเข้า - -
ไงสู้ๆๆกันน้าค่ะ
October 31st, 2008 at 3:55 pm
ใกล้วันคอนเข้ามาแล้ว แอบลุ้นเหมือนกันนะเนี้ยว่าจะได้เจอโอป้าวันแถลงข่าวป่าวว
ถ้าโอป้ากะออนนี่ มีแถลงข่าวจิง พวกเราก้อจะโชคดีมากเลยที่ได้เจอ ครอบครัว SM TOWN 2วัน คุคุ
October 31st, 2008 at 4:38 pm
เย้…
อยากให้ถึงวันที่ 29เร็วๆจัง
จะได้เจอโอป้าแล้ว
อิอิ
รอร๊อรอ
October 31st, 2008 at 4:54 pm
mirotic ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ >O<
hey! ด้วยนะคะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก
อยากเหน song list สุด ๆ อิอิ
พี่ช่วยใบ้ให้นิดนึงน้าว่ามีเพลงอะไรเร้าใจบ้างงง
October 31st, 2008 at 4:56 pm
* เพิ่มเติมนะคะ
อยาหให้เอาเเบนเนอร์เข้าไปได้อะค่ะ
เเบบที่เค้าเเขวนกันตรงสเเตน ที่เกาหลี/จีน
เเต่เรื่องป้ายไฟห้ามก้ดีเหมือนกันค่ะจะได้ไม่ทะเละกัน
ขอบคุนนะคะ
October 31st, 2008 at 5:28 pm
เห็นด้วยค่ะ
โดยเฉพาะบัตรยืนนะ ป้ายไฟเป็นปัญหามาก
บางคนชูกันแบบไม่มีจิตสำนึกเลย สงสารคนข้างหลังค่ะ
แล้วป้ายไฟส่วนมากก้อขนาดใหญ่ทั้งนั้นเลย ชูทีนึงโลกมืด -*-
อีกอย่างมันควบคุมยากด้วยน่ะค่ะ กลัวจะเกิดทะเลาะกัน
อยากให้เห็นแก่ส่วนรวมหน่อย
คอนเสิร์ตใหญ่ลำพังก้อเห็นไม่ถนัดอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรมาบังอีกเนี่ย
( … )
แต่ถ้าจะให้เอาเข้างานก้ออยากให้จำกัดขนาดน่ะค่ะ
ซึ่งก้อคงทำยาก
เห็นด้วยกับหลายคห.ที่ควรจะแปะประกาศเป็นภาษาอังกฤษด้วย
เพราะถ้าไม่บอกแล้วไปห้ามไม่ให้เค้าเอาเข้าไปตอนหน้างาน มีปัญหาแน่ะอ่ะค่ะ
ส่วนแบนเนอร์
สนับสนุนนะคะ แปะตรงอัฒจันทร์คงดูสวยดี
อีกไม่ถึงเดือนแล้ว โฮ่ ~^^
October 31st, 2008 at 7:19 pm
อีกแป๊บเดียวก็ถึงวันคอนแล้ว
นับถอยหลังสู้ ต่อไป ฮิ้ววว lol~
แต่วันที่ 28 ไม่รู้จะไปทันหรือเปล่า
Fighting~
October 31st, 2008 at 7:34 pm
เย้ๆๆๆๆๆดีใจมากๆเลยที่กำหนดมะเลื่อนแถมเพิ่มอีกกกกก
และก็ดีใจอีกที่ให้เอากล้องส่องทางไกลเข้าไป มะงั้นคงมะเห็น
28 / 11 จะรอ รายละเอียดนะคร่า
ขอบคุณพี่ๆทุกคน ผู้ใหญ่(กลุ่มอดามัส)ที่ใจดี และ สปอนเซอร์ทุกท่าน นะคร่า
ที่ร่วมกันทำให้มีคอนนี้ ขอบคุณจริงๆค่า
October 31st, 2008 at 8:16 pm
เย้ๆๆๆ ใกล้คอนแล้ว ดีจายมากๆ ตื่นเต้นๆๆๆ
พี่ๆรู้ป่าวค่ะว่าแฟนๆส่วนใหญ่เรียกคอนนี้ว่าคอนรวมญาติเลย เพราะว่าพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ที่เคยเจอกันในคอนครั้งก่อนๆ หรือที่ไม่ได้เจอกันนานเป็นปีๆ ต่างคนต่างไปคอนนี้โดยไม่ได้นัดหมายใดๆ ทั้งสิ้นเลย มันเหมือนกับว่าทุกคนต้องได้ไปคอนนี้ให้ได้ มีคนรอคอนนี้อยู่เยอะมากๆ
ขอส่งกำลังใจให้พี่ๆสต๊าฟและทีมงานทุกคนเลยนะค่ะ สู้ๆค่ะ
October 31st, 2008 at 8:30 pm
พี่ๆค่ะ นอกจากพวกเค้าจามาสร้างความสนุกสนานให้กับพวกเราแล้ว นู๋อยากให้พวกเค้าได้เที่ยวเมืองไทยบ้างอ่ะค่ะ เห็นทามงานหนักกันมากๆเลย อย่างเช่นทงบัง งานเยอะมากมาย อยากให้เค้าได้เที่ยวบ้างอ่ะค่ะ
แอบไม่เกี่ยวกะคอนเสิร์ต แต่ก้อรบกวนหน่อยนะค่ะ
October 31st, 2008 at 10:52 pm
อยากให้ห้ามป้ายทุกอย่าง อ่ะคับ ไม่ใช่แค่ป้ายไฟ - - อะไรก็ตามที่มันใหญ่ และ เกะกะ .. - -
(อาจจะเว้นกรณีเอาเข้าไปเฉยๆ ไม่สามารถกางหรือชูได้อยู่แล้วอย่าง แบนเนอร์)
แล้วก็ เอาคิบอมมาให้ได้นะคับ T^T
ได้ยินว่า พี่โบอาก็มา..
ต้องมาครบให้ไ้ด้นะ .. T___T
อยากได้คอนเฟิร์มว่าในคอนจะมีอะไรบ้างใครบ้างอ่ะคับ ~
ต้องครบแน่ๆนะ !!
ปล. ยุนอาก็ด้วย !! ต้องมานะ ~
October 31st, 2008 at 10:54 pm
อ่ะ.. ลืมไปคับ
อย่าลืม ช่วยประสานงานเรื่อง อังกอร์ หรือ โปรเจคด้วยนะคับ
เดี๋ยวจะล่ม - -
November 1st, 2008 at 9:52 am
คือ
อยากถามเรื่องที่นั่งมากๆเลยอ่ะค่ะ ที่นั่ง 4500 บาทนะคะ
ว่าเป็นแบบไหน ระดับเดียวกันหมดไหม
เก้าอี้ที่ใช้จัด เป็นพลาสติกธรรมดาที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายหรือเปล่า
คือ จากเรื่องเล่าที่คนไปคอนฯที่เกาหลีเล่ามา และจากภาพที่เราเห็นในคอนฯ ประเทศไทยที่ผ่านมา
เรากังวลมากอ่ะค่ะ
คนที่ไปดูคอนเอสเอ็มที่เกาหลีบอกว่า…เขาไปบัตรนั่ง
ระดับเดียวกันหมด พอศิลปินมาก็จะยืนกัน(ซึ่งมันจะบังคนข้างหลังที่เขาไม่อยากจะยืน)
ไม่ก็หนักยิ่งกว่า คือการยืนบนเก้าอี้ ซึ่งคนหน้าๆที่ยืนก็จะได้เห็นศิลปินตามที่ตัวเองต้องการ
แต่คนที่อยู่ข้างหลัง ตัวเตี้ยกว่า หรือไม่อยากยืนก็แล้วแต่ ก็จะโดนบัง หรือ ไม่เห็นศิลปินที่อยากจะดู
แค่ได้ที่นั่งไกลกว่าก็เสียเปรียบมากแล้ว ยิ่งเป็นอย่างนี้อีก มันแทบจะไม่คุ้มเงินที่เสียมาดูในครั้งนี้เลยอ่ะค่ะ
สถานที่บัตร 4500 นั่ง เรารู้ว่ามันเป็นพื้นสนาม ซึ่งระดับที่จัด จะจัดให้ยกระดับก็ไม่ได้
แต่เราอยากได้เก้าอี้ที่แข็งแรงและเคลื่อนย้ายได้ยาก ไม่ใช้พลาสติกธรรมดาที่ยกไปไหนมาไหนก็ได้อ่ะค่ะ
พอคนวิ่งที ก็จบเลย… เก้าอี้เละ
อีกอย่าง อยากให้มีการควบคุม ไม่อยากให้มีคนนั่ง ลุกขึ้นยืน หรือ ยืนบนเก้าอี้ เพื่อดูศิลปินที่ตัวเองต้องการ
แต่บังคนข้างหลังอ่ะค่ะ ไม่อยากให้มีการบังกันเกินขึ้น หรือ วิ่งและลุกออกจากที่นั่งไปหน้าเวทีต่างๆได้ตามชอบใจ
ถ้าเก้าอี้ยกระดับเหมือนในอิมแพคเราจะไม่ว่าเลย เพราะมันไม่บังกันอยู่แล้ว
แต่อันนี้มันพื้นที่ระดับเดียวกัน จากการที่เราไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินท่านอื่นมา ทำให้เราเกิดอาการกังวลอ่ะค่ะ
ว่าเราจะไม่เห็น
ถ้าแถวหน้าลุก แถวหลังก็ต้องลุก ไม่งั้นมองไม่เห็น แล้วถ้าลุกกันหมด ก็เท่ากับเราไปบัตรยืน…
ซึ่งมันเสียเปรียบมากถึงมากที่สุดอ่ะค่ะ
อยากให้เก็บไว้พิจารณาด้วยนะคะ ช่วยหาทางแก้ไขให้หน่อยเถอะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
อาดามัส+แคสเปอร์สุดสวยสู้ๆ
November 1st, 2008 at 11:41 am
เออ ขอสอบถามนอกเรื่องหน่อยนะคะ
อยากสอบถามเรื่องวันแถลงข่าวหน่อยอ่าคะ จัดวันธรรมดาแบบนี้ แล้วจะ มีวงโค้พ มั้ยอ่าคะ วงโค้พที่ ประกาศชื่อไปก่อนหน้านี้อ่าคะ
ช่วยดูเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ คือว่า เป็นหนึ่งในวงโค้พ นั้นอ่าคะ ก็แบบว่า ไม่อยากซ้อมเก้อ จะได้เตรียมตัวไปดูคอนอย่างเดียวเลย (กรณีที่ไม่ได้โค้พ อ่าคะ)
ช่วยตอบด้วยนะคะ
รักทุกคนคะ โดยเฉพาะลีน่า เดอะเกรซ อิอิ
November 1st, 2008 at 11:43 am
เย่~